ข่าวไอที มือถือรุ่นใหม่ รีวิวแอพ Youtube downloader แอพลิเคชั่น อัปเดท 2019

แอพโหลดยูทูป 2019 อัปเดทข่าวไอที โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ แจกแอพแอนดรอยด์ รีวิวการใช้งานแอพลิเคชั่นสำหรับมือถือแอนดรอยด์ อัปเดทล่าสุด 2019

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

แอพ Android 2019 แจกแอพเล่น YouTube ได้แม้เครื่องถูกล็อคหน้าจออยู่

แนะนำแอพ OG Tube แอพแอนดรอยด์สำหรับเล่นคลิปจาก YouTube แม้ล็อกหน้าจออยู่ก็เล่นเพลง ฟังเพลงจาก YouTube ได้
แจกแอพ OG Tube
อยากเปิด YouTube แบบต่อเนื่อง แต่เปลืองแบต เพราะต้องเปิดหน้าจอไว้ตลอด ทำยังไงดี???
เป็นคำถามหนึ่งที่เพิ่งถูกถามมาจากการคุยโทรศัพท์กับหนุ่มน้อย หน้าใส วันนี้ TmT เลยถือโอกาสมาแนะนำ Tricks ในการใช้งานแอพมาฝากคะ

เชื่อว่าหลายๆท่านคงใช้แอพยูทูปดูคลิป ดูหนัง ฟังเพลงใช่มั๊ยคะ แต่ปัญหานึ่งที่เราเจอคือ เมื่อเราล็อกหน้าจอโทรศัพท์แอนดรอยด์แล้ว แอพ YouTube ก็จะหยุดทำงาน เพลงเพราะๆที่กำลังฟังอยู่ก็พลันหยุดชะงักไป อีกปัญหาหนึ่งในการใช้ YouTube เพื่อฟังเพลง แบตโทรศัพท์มือถือหมดไว เพราะต้องเปิดหน้าจอไว้ตลอด กลายเป็นปัญหาต้องชาร์ตแบตบ่อยขึ้น แบตก็เสื่อมไวขึ้น บางครั้งถึงขั้นระเบิด นี่มันกลายเป็นปัญหาของมวลมนุษยชาติ

สำหรับแอพที่ TmT จะนำเสนอในวันนี้ก็คือ OG Tube นั้นเอง ที่จะมาแก้ไขปัยหาของมวลมนุษยชาติให้หมดไป สำหรับขั้นตอนดาวน์โหลดและใช้งาน อา่นและทำตามขั้นตอนด้านล่างได้เลยคะ

ขั้นที่หนึ่ง ให้ทำการดาวน์โหลดแอพ OG Tube APK และทำการติดตั้งได้ที่ ลิงค์นี้เลยคะ (เวอร์ชั่น ณ วันที่เขียนบทความ คือ 3.5)

ขั้นที่สอง ติดตั้งให้เรียบร้อย โดยวิธีการติดตั้งไฟล์ APK จากภายนอกนั้น อย่าลืมตั้งค่าให้ระบบสามารถติดตั้งแอพจากแหล่งที่มาที่ไม่ได้ระบุด้วยนาจา

ขั้นตอนที่สาม กดเข้าแอพ OG Tube ซึ่งไอคอนและหน้าตาของแอพนั้นก็เหมือนกับ YouTube เลย ทำการเลือกคลิปหรือเพลงที่ต้องการฟัง จากนั้นกดเล่น แล้วทำการล๊อคหน้าจอดู จะพบว่าคลิปหรือเพลงที่เราเล่นอยู่ยังเล่นปกติเลย

เพิ่มเติม บางเครื่องจำเป็นต้องติดตั้ง https://og-youtube.com/download/microg เพื่อแก้ปัญหา crash ของแอพลิเคชั่นด้วย

เพียงเท่านี้ เราก็จะสามารถเล่นคลิปหรือเพลงได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่เปลืองแบต..แต่เปลืองเน็ทแทน ได้แล้วจ้า เจอกันบทความหน้านะคะ


2 ความคิดเห็น: