ข่าวไอที มือถือรุ่นใหม่ รีวิวแอพ Youtube downloader แอพลิเคชั่น อัปเดท 2019

แอพโหลดยูทูป 2019 อัปเดทข่าวไอที โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ แจกแอพแอนดรอยด์ รีวิวการใช้งานแอพลิเคชั่นสำหรับมือถือแอนดรอยด์ อัปเดทล่าสุด 2019

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

PC 2019 วิธีการเล่นไลน์หลายไอดีบนคอมพิวเตอร์


TmT แนะนำวิธีการเล่นไลน์ หลายไอดีบน PC มาฝากจ้า สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ที่มีกิ๊กเยอะ เพียงมี Chrome Browser ก็พร้อมจะแชทได้หลายไอดี บน PC

ขั้นตอนแรก ก่อนการใช้งานไลน์หลายไอดีบน PC ต้องเช็คก่อนนะคะว่า PC ของเรา ทั้งบน Windows หรือ IOS ได้ติดตั้งโปรแกรมท่องเว็บอย่าง Google Chrome แล้วหรือยัง ถ้ายังก็สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ที่ ลิงค์นี้เลยจ้า

ขั้นตอนที่สอง ให้ทำการติดตั้ง ส่วนเสริม หรือ Extensions ที่ลิงค์ https://chrome.google.com/webstore/category/extensions?hl=en-US ค้นหาแอพ Line แล้วทำการติดตั้ง ดังรูป
วิธีการติดตั้งไลน์บน chrome

เมื่อทำการติดตั้งแล้ว ณ ตอนนี้เราจะสามารถเล่นไลน์ได้แล้วอย่างน้อย 2 ไอดี (นับรวมกับแอพที่ติดตั้งในเครื่องด้วย 1 แอพ)

แล้วถ้าต้องการเล่นไลน์มากกว่า 2 ไอดีในเครื่องละ จะทำยังไง ??? อ่ะ ง่ายมากเลย เนื่องจาก Google Chrome จะมีโหมด multiple profiles ซึ่งทำให้เราสามารถสร้างโปรไฟล์การใช้งานของ Chrome ได้หลายบัญชี โดยแต่ละบัญชีจะมีพื้นที่เก็บข้อมูลต่างกัน เราเลยสามารถประยุกต์การใช้งานแบบ multi profiles นี้ มาติดตั้งไลน์ได้หลายไอดียังไงละ!!! ส่วนวิธีการจะทำยังไงนั้นก็ทำตามขั้นตอนที่ 3 ได้เลย

ขั้นตอนที่สาม เปิดการใช้งาน multiple profiles ใน Google Chrome ตามรูป
วิธีสร้างโปรไฟล์เพิ่มใน chrome
ทำตามขั้นตอนตามรูป เราจะได้ โปรไฟล์ใหม่มา สมมติตั้งชื่อว่า Person 2 จากนั้นก็ทำการติดตั้งส่วนเสริม หรือ Extensions ตามขั้นตอนที่สองเลยเท่านี้ก็จะสามารถสร้าง Profiles เพื่อเล่นหลายได้หลายไอดีได้แล้วจ้า

เป็นยังไงบ้างคะ ขั้นตอนไม่ยากเลยใช้มั๊ย แล้วพบกันกับบทความหน้าจ้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น