ข่าวไอที มือถือรุ่นใหม่ รีวิวแอพ Youtube downloader แอพลิเคชั่น อัปเดท 2019

แอพโหลดยูทูป 2019 อัปเดทข่าวไอที โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ แจกแอพแอนดรอยด์ รีวิวการใช้งานแอพลิเคชั่นสำหรับมือถือแอนดรอยด์ อัปเดทล่าสุด 2019

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

แอพ Android 2019 Tricks แจกแอพดาวน์โหลดยูทูปเป็น MP3 และ MP4

แจกแอพดาวน์โหลด Youtube เป็น mp3 หรือ mp4 เก็บไว้ฟัง ไว้ดูในเครื่องตอนออฟไลน์ ไม่เปลืองเน็ท แต่เปลืองพื้นที่!!!

จะว่าไปปัจจุบัน Youtube น่าจะเป็นเว็บหรือแอพหลักๆที่เราเอาไว้ดูคลิปกันแล้ว ทุกเครื่องใน Android ต้องมีแน่ๆ แต่บางคนอินเตอร์เน็ทไม่อำนวย เน็ทของไทยก็งกแบนวิธเสียเหลือเกิน เลยต้องใช้วิชามารสักหน่อย

วันนี้ TmT เลยมีแอพมาแจก ซึ่งเอาไว้โหลดยูทูปแล้วแปลงเป็น mp3 หรือ mp4 ได้ทันที เป็นไงละ น่าสนใจใช่มั๊ย งั้นเราไปอ่านวิธีการติดตั้งและใช้งานกันเล๊ย!!!

คำเตือน ก่อนการติดตั้งแอพ Android Youtube Downloader 2019 ลงในโทรศัพท์มือถือ ขอให้ผู้อ่านตรวจสอบความจุของมือถือก่อนนะคะ ว่ามีความจุเหลือเยอะมากน้อยแค่ไหน เพราะเวลาเราดาวน์โหลดไฟล์คลิปลงเครื่องจะใช้พื้นที่ค่อนข้างเยอะ อย่างไฟล์ AV เอ้ย MV เพลงทั่วไป ถ้าหากเป็นแบบ 720p ก็ไปไป 50 MB แล้วนะคะ ดังนั้นต้องดูดีๆว่ามีพื้นที่เหลือเยอะมากพอ ไม่งั้นมือถือก็จะช้า พาลจะต้องเสียเงินเสียทองซื้อมือถือเครื่องใหม่ เมื่อเข้าใจตรงกันแล้ว ก็เริ่มกันเลยคะ

ขั้นแรก ดาวน์โหลดแอพ Android Youtube Downloader 2019 ได้ที่ ลิงค์นี้เลยคะ

ขั้นที่สอง ทำการติดตั้งแอพลงในเครื่อง โดยก่อนติดตั้ง ต้องเปิดใช้โหมดติดตั้งติดตั้งแอพจากแหล่งที่มาที่ไม่ได้ระบุด้วยนะจ๊ะ มิเช่นนั้นจะติดตั้งแอพไม่ได้ เพราะว่าแอพแบบนี้จะไม่มีใน PlayStore จึงต้องโหลดเป็นไฟล์ APK มาติดตั้งในเครื่องเองยังไงละ
ขั้นที่สาม รอจนติดตั้งเสร็จก็พร้อมใช้งาน 

สำหรับวิธีการใช้งานนั้นง่ายมากๆเลยนะจ๊ะเด็กๆ เพียงแค่เปิดดู Youtube ในเครื่อง จากนั้นกดปุ่ม แชร์ จะพบแอพที่เราทำการติดตั้งโผล่มา ก็กดแชร์ให้กับแอพดังกล่าวเลย เพียงเท่านี้ก็จะสามารถดาวฯ์ดหลดคลิปวิดีโอจากยูทูปมาเก็บไว้ในเครื่องได้ทันที อ้อๆๆ ยังไม่จบนะคะ ในขั้นตอนนี้ตัวแอพจะให้เราเลือกความละเอียดของคลิป หรือ จะเลือกแปลงเป็น mp3 ก็ทำได้จากขั้นตอนนี้นะจะ

รูปไอคอนในกลุ่มแอพสำหรับแชร์  เพื่อดาวน์โหลดคลิป


ขอให้สนุกกับการดาวน์โหลดคลิปวิดีโอจากยูทูปจ้า แล้วพบกันกับบทความหน้าคะ

2 ความคิดเห็น: