ข่าวไอที มือถือรุ่นใหม่ รีวิวแอพ Youtube downloader แอพลิเคชั่น อัปเดท 2019

แอพโหลดยูทูป 2019 อัปเดทข่าวไอที โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ แจกแอพแอนดรอยด์ รีวิวการใช้งานแอพลิเคชั่นสำหรับมือถือแอนดรอยด์ อัปเดทล่าสุด 2019

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

มือถือรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S8/S8+ ขายโคตรดี





มือถือรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S8/S8+ ทุบสถิติยอดจำหน่ายในเกาหลีใต้ทะลุ 1.3 ล้านเครื่อง มีผลทำให้ราคาหุ้นพุ่งสูง แต่ยอดขายทั่วโลกยังแซง Galaxy S7/S7 Edge ไม่ได้!!!!!
หลังจากเริ่มวางจำหน่ายไปประมาณ 2 เดือน มือถือรุ่นใหม่เรือธงระดับแนวหน้าอย่าง Samsung Galaxy S8/S8+ ก็ได้ทำลายสถิติสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในบ้านเกิดด้วยยอดขายกว่า 1.3 ล้านเครื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เว็บไซต์ข่าว The Investor ประเทศเกาหลีใต้ ได้เผยว่า ณ ตอนนี้มือถือรุ่นใหม่เรือธงรุ่นล่าสุด Galaxy S8/S8+ กลายเป็นมือถือระดับไฮเอนด์ที่ขายได้มากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออก โดยสามารถขายไปได้กว่า 1 ล้านเครื่อง ภายในเวลาแค่ 37 วัน (ขายได้เร็วกว่า Galaxy S6 และ S7 ในช่วงเปิดตัวถึง 2 เท่า) ทำให้ตอนนี้ราคาต่อหุ้นของ Samsung มีมูลค่าพุ่งขึ้นไปถึง 2.41 ล้านวอน ซึ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์แล้ว(ประมาณ 2,123 USD ~ 74,000 บาท)
แต่ในด้านของตลาดทั่วโลก กลับยังไม่สามารถสู้รุ่นพี่ได้ เนื่องจากยอดขาย Galaxy S8/S8+ ทั่วโลก ณ ปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านเครื่อง ในขณะที่ Galaxy S7/S7 Edge ทำได้ 7 - 9 ล้านเครื่องในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันคือ 2 เดือนหลังเปิดตัว ซึ่งทางหลายสื่อได้วิเคราะห์ว่าอาจจะเกิดผลกระทบจากการที่ผู้ใช้บางส่วนรอการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในเดือนกันยายนก็เป็นได้
ทำให้มีข่าวว่าล่าสุด Samsung เตรียมกระตุ้นยอดขายโดยการเพิ่มสีฟ้า Coral Blue และ สีทองชมพู Pink Gold ภายในเดือนกรกฎาคมนี้(ล่าสุดตลาดไต้หวันเปิดตัวสี Rose Pink แล้ว) ก็ต้องติดตามดูกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้ว Galaxy S8/S8+ จะสามารถทำยอดขายทั่วโลกได้มากแค่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น