ข่าวไอที มือถือรุ่นใหม่ รีวิวแอพ Youtube downloader แอพลิเคชั่น อัปเดท 2019

แอพโหลดยูทูป 2019 อัปเดทข่าวไอที โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ แจกแอพแอนดรอยด์ รีวิวการใช้งานแอพลิเคชั่นสำหรับมือถือแอนดรอยด์ อัปเดทล่าสุด 2019

วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Vivo เปิดตัวระบบสแกนนิ้วมือใต้จอแสดงผลตัดหน้า Apple






Vivo เปิดตัวระบบสแกนนิ้วมือโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ใต้จอแสดงผลตัดหน้า Apple ในงาน MWCS 2107!!! พร้อมระบบถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดีกว่าเดิมและระบบเสียง HiFi + DAC พร้อม Amplifier สำหรับหูฟัง
หลังจากปล่อยให้ลุ้นกันมาพักใหญ่ๆก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กับการเปิดตัวเทคโนโลยีสแกนนิ้วมือใต้จอแสดงผลเป็นครั้งแรกในโลกโดย Vivo ภายในงาน MWC เซี่ยงไฮ้ 2017(หรือเรียกย่อๆว่า MWCS2017) ณ ประเทศจีน เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา
โดยเทคโนโลยีระบบสแกนนิ้วมือใต้หน้าจอแสดงผล(Under Display) นี้มีพื้นฐานมาจากเซ็นเซอร์ของ Qualcomm ที่ใช้งานคลื่นอัลตราซาวด์ (Ultrasound) ภายใต้หน้าจอ OLED ที่มีความหนาไม่เกิน 1.2 mm. แล้วแปลงเป็นสัญญาณดิจิตอล โดยข้อดีคือสามารถเพิ่มพื้นที่ว่างภายในเครื่องและยังไม่ต้องเจาะช่องสำหรับติดตั้งเซนเซอร์สแกนนิ้วแบบเดิม ทำให้ง่ายต่อการออกแบบเครื่องให้กันน้ำ เพราะสามารถหล่อโครงเครื่องแบบ Unibody ได้เลย
นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบใหม่ในชื่อ DSP Photography โดยมีจุดเด่นในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย และการเซลฟี่(Selfie) ในโหมด Beauty ด้วยการถ่ายภาพแบบ RAW File มาเป็นจำนวนหลายๆภาพ และนำมาประมวลผลรวมกันเป็นภาพที่ดีที่สุด และปรับลดการเกิด Noise ภายใต้สภาวะแสงน้อย
อีกทั้ง Vivo ยังเปิดตัวเทคโนโลยีระบบเสียง Hi-Fi Audio ที่รวมชิป DAC เข้ากับ Headphone Amplifier เพื่อใช้งานร่วมกับหูฟังเพื่อช่วยปรับปรุงเรื่องค่า SNR, ค่า Dynamic Range, เสียงแตก (Distortion) และกำลังเสียง ด้วยอัตราส่วนของสัญญาณต่อเสียงรบกวน (SNR) มากถึง 122dB และค่า Dynamic Range ของเสียงถึง 120 dB เพื่อให้ประสิทธิภาพเสียงที่ดีที่สุด

Source : EnGadget, FB:โลกไอมีวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น